Skip to content
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Kemly | Minh Tâm Anh
- Thuyết phục KH sử dụng dịch vụ dựa trên nhu cầu chất lượng, giá thành sản phẩm dịch vụ.
- Tiếp nhận yêu cầu, ghi nhận góp ý của KH và hỗ trợ các bộ phận khác về vấn đề liên quan tới KH
- Đảm bảo chi tiêu doanh số KPI được giao hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lí hướng dẫn công việc
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí Sales, Sales Online, thị trường.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
- Thành thạo Word, Excel
- Chăm chỉ, sẵn sàng đi gặp khách hàng.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: lương cứng + hoa hồng cao, thu nhập từ 8tr trở lên
- Được hưởng các quyền lợi thưởng lễ Tết – thưởng cuối năm
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ.
Nộp hồ sơ